กรอบแนวคิด
“Best Service for Better Living”
การส่งมอบบริการที่เป็นเลิศด้านความรู้ ความเชี่ยวชาญ และความชำนาญ รวมถึงการสรรหาคัดเลือกปัจจัยต่างๆ ที่เป็นองค์ประกอบในการปฎิบัติหน้าที่ ตลอดจนเทคโนโลยีที่ทันสมัยและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างความมั่นใจสู่การสร้างมูลค่าเพิ่มร่วมกัน ทั้งด้านการเงินและไม่ใช่การเงินกับผู้รับบริการ รวมถึงผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่มอย่างยั่งยืน
องค์กรแห่งความยั่งยืน
Business Strategic Marketing
ขยายและต่อยอดการให้บริการไปยังกลุ่มอุตสาหกรรมอื่นตามโอกาส โดยร่วมมือกับพันธมิตรที่มีศักยภาพและความเชี่ยวชาญเฉพาะ
ทางทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาปรับใช้ในกระบวนการทำงานทั้งด้านการตลาดให้เกิดการเข้าถึงอย่างรวดเร็ว และด้านการคิดค้นนวัตกรรม รวมถึงการพัฒนาเครื่องมืออุปกรณ์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าและสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน ร่วมกัน
Excellent Service
การบริหารจัดการกระบวนการปฏิบัติงานภายในร่วมกับผู้มีส่วนได้เสียที่เกี่ยวข้องให้เกิดการพัฒนาและยกระดับการให้บริการร่วมกัน
นำไปสู่ความสำเร็จขององค์กร โดย
1. ส่งเสริมให้บุคลากรพัฒนาตนเองทั้งความรู้ ความเชี่ยวชาญ จนเกิดความชำนาญในระดับ Multi Skill
2. คัดเลือกบุคลากรภายนอก พันธมิตร หรือคู่ค้าที่มีคุณภาพตามมาตรฐาน เพื่อปฏิบัติงานและสร้างคุณค่าร่วมกัน (Value Creation)
3. ยึดมั่นที่จะปฏิบัติตามมาตรฐาน ข้อกำหนด กฎหมาย และระเบียบที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอย่างเคร่งครัด
4. ปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพการให้บริการด้วยเทคโนโลยีและกระบวนการที่ทันสมัย ครอบคลุมในทุกกระบวนการตรวจสอบและทดสอบ
5. สร้างคุณภาพชีวิตทั้งพนักงานและบุคคลรอบข้าง ตลอดจนคนในชุมชนบริเวรสถานที่ปฏิบัติงานให้ดียิ่งขึ้น ทั้งความเป็นอยู่ การสร้างเสริม
รายได้ รวมถึงการรักถิ่นฐาน
Customer Engagement
การส่งเสริมและจัดหาเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้บุคลากร ลูกค้า และผู้มีส่วนได้เสียสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ถูกต้อง และทันต่อเวลามากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความมั่นใจ ความพึงพอใจ และตอบสนองความต้องการของลูกค้า ก่อให้เกิดความผูกพันในการเรียกใช้บริการจากบริษัทอย่างต่อเนื่อง โดยยึดมั่นการปฏิบัติหน้าที่ตามมาตรฐานสากล ข้อกำหนด กฎหมาย และระเบียบที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัดทั้งที่มีอยู่ในปัจจุบันและจะพึงมีในอนาคต รวมถึงการปรับปรุงเทคโนโลยีที่จะมีการเปลี่ยนแปลงตามยุคสมัย ทั้งนี้ เพื่อร่วมกันยก ระดับคุณภาพในการให้บริการอย่างสูงสุด นำไปสู่การสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีต่อชุมชนโดยรอบและพื้นที่ให้บริการอยู่เสมอ
Process Designation
นำข้อมูลที่ได้รับจากการสำรวจความพึงพอใจ หรือการพูดคุยสอบถาม มาประเมินผล เพื่อปรับปรุง แก้ไข ควบคู่ไปกับการพัฒนาความรู้ ความเชี่ยวชาญ และทักษะใหม่ๆ เพิ่มเติม โดยการเข้าถึงข้อมูลได้อย่างครบถ้วน รวดเร็ว ให้พนักงานสร้างคุณค่าให้แก่ตนเอง ร่วมสร้าง นวัตกรรมการให้บริการ บนพื้นฐานของมาตรฐาน ข้อกำหนด กฎหมาย และระเบียบที่เกี่ยวข้อง และสามารถตอบสนองความต้องการ ตรงตาม แนวโน้มของตลาดปัจจุบันและอนาคตได้อย่างครบถ้วน เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีทางเลือกให้เหมาะสมกับธุรกิจของลูกค้า สร้างการแข่งขัน ที่แข็งแรง ลดต้นทุนให้แก่ลูกค้า สร้างความได้เปรียบในการแข่งขันร่วมกัน