ค่านิยมองค์กร
T = Transparency
การให้บริการ พร้อมการรายงานผลอย่างถูกต้อง โปร่งใส เป็นจริงและสามารถตรวจสอบได้ โดยไม่เบี่ยงเบนจากเกณฑ์การยอมรับและมาตรฐานสากล
R = Research and Development
การวิจัย ค้นคว้า แสวงหา และสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ให้ทันตามยุคสมัยทั้งเครื่องมือ วิธีการทำงาน กระบวนการภายในเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและศักยภาพในการให้บริการและการสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ลูกค้า รวมถึงการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
U = Utilization
การนำนวัตกรรมที่มีความทันสมัย เหมาะสม และเป็นไปตามมาตรฐานสากล สู่การใช้งานจริง
S = Sustainability
การพัฒนาธุรกิจด้วยความตระหนักและยึดมั่นบนพื้นฐานจรรยาบรรณทางวิชาชีพ จริยธรรมและคุณธรรม และรับผิดชอบผู้มีส่วนได้เสีย อย่างเคร่งครัด เพื่อความยั่งยืนอย่างแท้จริง
T = Transformation
ปรับเปลี่ยนรูปแบบทั้งกระบวนการทำงาน การส่งต่อข้อมูล และการสื่อสารด้วยระบบการเชื่อมโยงที่ชัดเจน เพื่อให้ผู้มีส่วนได้เสียสามารถเข้าถึงได้โดยสะดวก ทันต่อสถานการณ์ นำไปสู่การดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน